0987892018

Giá máy đầm cóc Nhật Bản là bao nhiêu

Máy đầm cóc là một thiết bị không thể thiếu trong ngành xây dựng và giúp nâng cao năng suất làm việc cũng như tiết kiệm nhân lực hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy đầm cóc được nhập khẩu từ Nhật Bản. Vậy giá máy đầm cóc Nhật Bản là bao nhiêu?

Những đặc điểm nổi bật của máy đầm cóc Nhật Bản

Máy đầm cóc được sử dụng để đầm các vật liệu như đất, đá, sỏi để tạo mặt bằng chắc chắn cho công trình. Hiện nay trên thị trường có các dòng máy được nhập khẩu từ Trung Quốc và Nhật Bản là chủ yếu.

Máy đầm cóc Nhật Bản là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất

Trong đó các máy đầm cóc Nhật Bản vẫn được sử dụng phổ biến nhất với nhiều đặc điểm vượt trội hơn hẳn so với những chiếc máy sản xuất tại Trung Quốc:

  • Máy đầm cóc Nhật Bản có nhiều tính năng, thiết kế nhỏ gọn.
  • Máy cho công suất hoạt động lớn với hiệu suất vận hành ổn định giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.
  • Máy đầm cóc Nhật Bản sử dụng động cơ xăng 4 thì, rất thân thiện với môi trường.
  • Khi đầm nền với máy đầm cóc Nhật Bản sẽ cho lớp nền đất chặt và cho chất lượng tốt ngang với xe lu. Với những khu vực cho địa hình đặc biệt, xe lu không thể tới được thì máy đầm cóc chính là giải pháp hàng đầu.

Máy đầm cóc Mikasa 

Hiện nay máy đầm cóc Nhật Bản cũng có nhiều loại, trong đó Mikasa là thương hiệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và được đánh giá rất cao. Mikasa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi quy mô công trình.

Máy đầm cóc Mikasa mới có giá từ 34 đến 42 triệu

Máy đầm cóc Mikasa có các Model như MT50, MT52, MT55, MT55L và MT72 là được sử dụng phổ biến nhất. Bạn có thể mua dòng máy mới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản hoặc mua lại máy cũ từ các công trình xây dựng hoặc từ các địa chỉ phân phối máy xây dựng.

Giá máy đầm cóc Nhật Bản thương hiệu Mikasa cho từng model là :

  • Máy đầm cóc Mikasa MT55L sử dụng động cơ ROBIN EH09 – 3.0 được nhập khẩu có giá dao động từ 34.500.000 – 36.000.000 VNĐ.
  • Máy đầm cóc Mikasa mã MT55H được trang bị động cơ Honda sản xuất tại Nhật Bản có giá dao động từ 35.000.000 – 37.000.000 VNĐ.
  • Máy đầm cóc Mikasa 72FW sử dụng động cơ ROBIN EH12 – 4.0 có giá dao động từ 39.000.000 – 42.000.000 VNĐ.

Bên cạnh những model mới như trên thì nếu nhu cầu sử dụng không cao và muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tham khảo các máy đầm cóc Nhật Bản cũ.

Những dòng máy cũ cũng cho chất lượng hoạt động vô cùng tốt, đa số các sản phẩm được bán tại các đại lý có độ mới từ 70-80% và đảm bảo hiệu suất tối đa 80% ban đầu.

Máy đầm cóc bãi Mikasa có giá từ 13 đến 24 triệu

Bạn có thể tham khảo giá máy đầm cóc Nhật Bản đã qua sử dụng:

  • Với máy đầm cóc Mikasa MT55L cũ thì giá dao động từ 13.000.000 – 18.000.000 VNĐ.
  • Máy đầm cóc Mikasa MT72FW giá khoảng từ 18.000.000 – 24.000.000 VNĐ.

Giá máy đầm cóc Tacom

Bên cạnh Mikasa thì thương hiệu máy đầm cóc Tacom cũng là thiết bị đến từ Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản với sự kiểm duyệt khắt khe và cho chất lượng cũng vô cùng hoàn mỹ.

Bộ phận của máy đầm cóc Tacom được sản xuất bằng thép vì vậy độ bền của máy rất chắc chắn với độ bền cao. Bạn có thể tham khảo máy đầm cóc Tacom mới với mức giá sau:

Máy đầm cóc Tacom 55KG
  • Máy đầm cóc Tacom TV8DK đã qua sử dụng có giá khoảng 10.000.000 – 13.000.000 VNĐ
  • Máy đầm cóc Tacom ZV75R đã qua sử dụng có giá khoảng 15.000.000 VNĐ
  • Máy đầm cóc Tacom TV85DFW đã qua sử dụng giá tham khảo khoảng 18.000.000 VNĐ
  • Máy đầm cóc Tacom TV85NF đã qua sử dụng có giá khoảng 23.500.000 VNĐ

Giá máy đầm cóc Meiwa

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy đầm cóc được nhập khẩu từ Nhật Bản có mức giá “mềm” thì máy đầm cóc Meiwa chính là thương hiệu dành cho bạn. Tuy mức giá khá thấp so với những dòng máy đình đám như Mikasa và Tacom nhưng chất lượng của thương hiệu này cũng vô cùng tuyệt vời.

Meiwa là thương hiệu máy đầm cóc Nhật Bản có giá rẻ nhất

Bạn có thể tham khảo một số model của thương hiệu Meiwa có giá là:

  • Máy đầm cóc Meiwa RT70R đã qua sử dụng có giá khoảng 16.500.000 VNĐ.
  • Máy đầm cóc Meiwa RTX55D đã qua sử dụng có giá khá rẻ và khoảng 13.000.000 VNĐ.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá máy đầm cóc Nhật Bản

Giá máy đầm cóc Nhật Bản sẽ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố sau:

  • Thương hiệu: những máy đầm cóc Nhật Bản như Mikasa sẽ có giá thành cao hơn so với các thương hiệu như Tacom và Meiwa. Nhưng đi kèm giá thành thì chất lượng cũng tỉ lệ thuận.
  • Tình trạng máy: với những dòng máy được nhập khẩu chưa qua sử dụng sẽ có giá thành cao hơn so với các máy cũ được mua lại từ các công trường và bán lại.
  • Thời điểm: tùy vào từng thời điểm mà giá thành của máy đầm cóc cũng sẽ có dao động nhẹ.
  • Đại lý phân phối: tùy theo từng đại lý mà giá thành cũng như các chính sách bán hàng cũng sẽ khác nhau.

Giá thành của máy đầm cóc sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Chúng ta có thể thấy rằng giá của máy đầm cóc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Để biết được bảng giá bán chính xác nhất thì bạn hãy liên hệ với Máy xây dựng Miền Bắc, để được báo giá chi tiết và tư vấn lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của khách hàng.

Đặc biệt khi mua máy đầm cóc tại Máy xây dựng Miền Bắc quý khách sẽ được tặng kèm một số quà tặng như bugi, lọc gió, bát giựt, chế hòa khí,… Và được bảo hành lên tới 06 tháng. Liên hệ mua hàng: 094 678 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.